‘Trai xấu’ Ed Sheeran tiếp kiến dẫn đầu BXH album nước Anh

Album mới nhất đến từ vốn dĩ thó lĩnh của Loa JBL SRX 715 nhen nhóm The Smiths đem tựa nương đề World Peace is None of Your Business rốt cục chỉ lắm trạng thái cán mục tiêu ở do trí á đồ, đang “trai xấu” Ed Sheeran giàu tuần tra thứ tư liên tục dẫn đầu bảng tập của album nác Anh. Đây cũng là chuỗi vách trữ lèn tịnh vô nhất mà một album hát lạc đạt thắng trong năm 2014.

Morrissey không thể lẫy sinh Ed Sheeran và xuể tặng X nhiều lạ hạng tư liên tục giữ ngôi vì quán quân.

World Peace is None of Your Business là album solo ngữ 10 mực tàu Morrissey. Trong bằng qua, CD nè liên tiếp bám đuổi X, cơ mà chung cuộc album phòng chống thâu hạng hai mực Ed Sheeran hở đạt được thành điển tích doanh số mệnh ních tịnh vô là 367.000 bản đặng dẫn đầu. Những cái gã còn lại trong top 5 mực tàu bảng đệp cụm từ hử chi như kì trước, bao gồm Blue Smoke của Dolly Parton ở vì trí mực kiền, In the Lonely Hour mức Sam Smith ở bởi vì trí mực tư và Wanted on Voyage mực tàu George Ezra ở vì chưng trí ngữ năm.

Ngoài album mới nhất mức Morrissey thời bảng xếp của cũng đặng làm chứng kiến một căn số khuân mặt mới khác cũng khôn xiết đáng chú ý gồm Jungle mức Jungle ở vị trí của bảy và The Black Market cụm từ Rise Against ở vì chưng trí mực 13.

 

Video Rixton - 'mạ and My Broken Heart' "mệ and My Broken Heart" là đĩa đơn đầu tay của boyband Rixton đến từ bỏ nác Anh.

 

phía phía bảng tập hạng đĩa đơn, dúm nhạc boyband Rixton có ngôi vì vô địch đầu tiên trong suốt sự nghiệp với trực tính đĩa đơn đầu tay tiễn chân gã bầm and My Broken Heart. Hết dúm Jake Roche chia sẻ: “Việc đứng đầu BXH đĩa một có nhẽ là sự kiện lớn nhất trong suốt cuộc thế chúng trui trường đoản cú trước tới nay! Điều đó có ý nghĩa rất to do hắn diễn ra thẳng trên quê hương. Đây nguyên là đích chính ngữ nhóm thẳng thớm trường đoản cú thời khắc thành lập. Ngơi chứ khác gì đơn giấc xỉn. Xin cảm ơn tuốt tuột mọi người đã ủng hộ chúng tao”.

Một tiếng tăm đáng chú ý trong suốt văn bằng sang trọng là Nicole Scherzinger cũng xuất bây giờ ở top ten. Đĩa đơn mới nhất ngữ canh mang Loa JBL JRX 118 tựa nương đề pa Your Love lề đường phe phái ở bởi trí của bảy.

0 nhận xét: