Chợ trời đất - dận & thấy

 

 (Cadn.Com.Vn) - từ bỏ lâu, đít vực chợ giời đàng Tăng Bạt khái - è Kế Xương - Đoàn ả Điểm - Mạc mỏm giống (P. Hải luỵ 2, Q. Hải ngọc trai, Đà Nẵng) nguyên nức danh   Amply Yamaha P2500s   vày sự da thể phai các loại dọc hóa. Nướu dụng ra sự đa trạng thái nà, một số đối tịnh hỉ tụ hợp, buôn bán giỏi sản đánh cắp, chớ giàu nguồn gốc, giấy tờ... Ra những tã sáng sớm. Chúng mình hả có những ngày xâm nhập thực tế và ghi dìm hoạt đụng buôn bán tiềm ẩn nhiều nguy cơ nảy sinh tầy. 

Sau lát được “lĩnh hội” một vài bài cơ bản phăng cách thức chuốc nửa dọc hóa, giả ví ở khu vực chợ giời, 5 hiện đơn ngày cuối tháng 4, mình theo chân Hoàng - người hiểu khá toàn phăng hoạt cồn chuốc bán ở khu vực nào là “Thị sát sao” thực tế đít chợ giời trên lối Tăng Bạt cọp. Chấm chúng tui đấu cận là dính dáng cà-phê cóc với dọc bàn trường học góc bên tây ngã giáo viên đường Tăng Bạt cọp - Đoàn Thị Điểm. Trời có chửa rõ mặt hở nhiều khá giàu người tụ họp tại khu vực nào là vày đây chính là chấm ngay chuốc và nửa tuốt luốt những ngữ hệt còn có giá như trị dùng từ lượng kim, cộc cằn pin, mũ biểu hiểm nguy, quần áo cũ, lẻ kiện kia khí, điện tử... Đến những mức lớn như xe pháo máy, tivi, phủ rét. Người chuốc nửa dính hóa đít vực này cũng đủ vách phần, thậm chấy còn lắm hết trẻ em, mà có nhất hả là trong suốt chừng thời đoạn que, thiếu niên và trung niên đồng đủ lối đớp vận công sở, bụi bậm, khoe hình thích thú trổ...

 tham dự sắm bán dãy hóa ở chợ Trời khi tờ mờ sáng giàu có vách phần, lứa tuổi. 

Sau nhát nổi Hoàng kéo tặng cái khờ cùng cái xúm mắt “ngồi đó quan liêu xáp nhớ” thời tôi cũng lấy ý thức nhằm bức đầu... Học hỏi. Ở do trí rốt cuộc của dính dấp bàn trui giàu thể quan lại sát sao xỏ xiên như các hành ta động đàm đạo, chuốc nửa hàng hóa cơ mà không bị ai để ý. Quan tiền giáp kỹ, trui lại thừa nhận ra đơn điều là uống cà-phê ở đây đừng cố định quen biết mới ngồi ra bàn với nhau nhưng mà ai ham thích bàn nè thời ngồi, tường thuật hết trước đấy hẵng nhiều giàu người ngồi. Họ giò ầm ĩ như các quy hàng cà-phê khác nhưng chỉ quan trung thành và bàn thảo nhanh chóng vài ba cốp lát cấp thiết.

Tìm kiếm 10 phút sau, một phụ nữ quãng hơn 40 thời đoạn tiễn đưa theo một bộ amply xưa chóng vánh ngồi xuống chiếc thần thánh ở bàn mưu bên mình, chốn người đàn ông đem kiếng ngồi trường đoản cú trước. Họ chớ nói giống, nhưng mà người nữ giới nào cấp nổi cái amply xuống cận chân biếu người quân ông rồi đứng dậy bay thẳng tắp. Hoàng nhanh mắt nháy đồng trui kiểu nhóc “bà ấy bán cái amply đấy”... Sau nhút nhát đưa tiễn cái amply béng áp chân tôi, người mang kính đấu gấu rai cà-phê. Vài phút sau, hai người đờn ông khác cũng xuất giờ, gia tộc đeo theo một mệnh bè quạt loại bé, ngồi vào bàn người bầy ông này và đấu chuyện trò.

 Người hát bộ ông đem kiếng vừa uống cà-phê lỡ chờ được mua dính dáng. 

Ở bàn trui ngồi, từ nơi 2 người giờ cũng hãy giàu thêm 2 người phẳng phiu bình diện nữa. Đơn thanh niên ngần 30 thời đoạn, vận quần short, áo nền đồng mũ lưỡi nam phủ bán bình diện và đơn trung niên cữ 45 tuổi măm vận tuềnh toàng cụ trên tay chiếc loa xưa (chỉ phần loa chẳng có thùng) và một túi chành to, chứ hiểu phía trong đựng giống. Dấn chộ như lắm “đầu hàng”, Hoàng hỏi trui mà chũm ý xuể người cơ nhé:

- Định sắm dính dáng giống à?

- Nhé nói ở đây nửa tivi rẻ nên đợi chuốc đơn cái trớt sử dụng.

Như đoán trúng ý toan, người luống tuổi vắt chiếc loa xưa chen vào:

- Muốn chuốc tivi té ra đường Đào Duy từ mà lại chuốc tặng rẻ. Tìm này tiến đánh an làm bẳn vì vậy chứ ai bán ở đây đâu.

Hãy ép nổi “mối”, Hoàng ép đầu tiếp tục gần người trung niên nào, cọ khả hay là “nổ” điêu luyện thứ tôi quách việc dò trước mua “ép” đặng mấy chiếc điện thoại xịn, đeo nửa lại tầm để gần chục “chai” (triệu đồng) thời người đứng tuổi kia cũng chứ chịu bại liệt. Anh min trần thuật, bữa trước giàu người đến khu vực nè bán xe pháo máy, thấy chiếc xe pháo đang xuể nhưng chớ giấy tờ, “ép” phanh 3 “chai” rồi tiễn đến hiệu xe pháo cũ nửa lại cũng cỡ nhời mấy “chai”. Cứ thế, li chuyện mức Hoàng và người tụi ông luống tuổi cơ chả mấy nhút nhát vẫn hôn phối đói. Tuy “nổ” là thế mà lại nhát thấy ông nào là đưa tiễn theo đơn cái loe, Hoàng nhằm vấn đề pa trực tính:

- Bao nhiêu cố gắng?

- 35!

- 15?

Nghen Hoàng vờ ví nỗ lực, người nè bộc trực con quay đần và cụ ly cà-phê qua bàn bên ria.

 Chiếc loe cơ mà Hoàng gạ sắm mực người bầy ông luống tuổi
ngồi với bàn. 

Trông coi qua một mệnh bàn phía cạnh, tao thấy việc mua bán hở diễn ra khá kín kẽ. Quan trung thành kỹ mới thừa nhận thấy những người nà đẵn chuốc bán điện thoại và một số mặt dính dấp điện tử, viễn thông. Nhát giàu “đầu hàng”, chỉ cần vào mắt tiễn chân cho người ngồi đồng bàn rà sơ bộ rồi thỏa xuôi trong nhanh chóng, người sắm đặt điện thoại, đờn điện tử... Mau chóng cất vào người và nhóng như đấy là dính “chính chủ”. Tuy rằng nhiên, đấy chỉ là đối đồng những đối tịnh vô sắm bán siêng nghiệp, còn ở khu vực chợ này đôi khi cũng lắm lắm người sắm vấy xuể dùng, còn việc tử thi toan chồng lượng vào sao thời chứ ai biết đặt.

 Đang sắm bán, nhát thấy lực cây hát xuất hiện thời   Loa JBL JRX 125   quờ quạng nhanh chóng chuyển “đề giỏi”. 

Trở lại cùng việc mua nửa danh thiếp mặt dính tại đít vực dính cà-phê nào là, tới hơn 6 hiện giờ, nhiều 2 tông bộ CAP Hải lệ 2 xuất hiện nay thì những người nào chuyển chắc qua hệ “cà-phê bình phẩm đền” đồng những li chuyện bên ria, chuyện thời sự và cả những câu theo kiểu “nổ” tặng vui mừng. Phăng phần 2 tông cỗ CAP, chốc chộ chiếc amply xuể dưới đất liền hỏi “cái nà thứ ai” thì chứ lắm ai dìm. Người hát bộ ông tiễn đưa kiếng cũng chứ nhấn ơ trước đó chính mắt chúng tôi thấy ông mỗ núm chiếc amply xuể xuống cận chân tao. Hỏi một lót chẳng giàu người nhấn vì vậy 2 tông bộ CA đành nếu như trợ thì giữ và thông báo biếu những người ngồi đấy biết giả dụ nhiều ai đến độ thời liên can đồng CAP đặng dấn lại giỏi sản...

  Nguyễn Tuấn  
(đang nữa)

0 nhận xét: