Galaxy S4 và HTC One - kỳ phình địch thủ thứ làng Android

Dọ trước nhất tường thuật trường đoản cú chập dòng Galaxy S vào đời, "quân thù mệnh đơn" hạng y là Apple iPhone lại bẩm đặng nhấc tới như núm vì chưng điện thoại hạng Samsung hẵng có thêm đơn đối thủ gàn lực là HTC One.

Cuộc chiến giữa fan của Apple và Samsung đã tồn tại, những đối thó khác thứ Samsung là Sony và LG cũng giàu những sản phẩm đáng để ý đầu năm. Tuy nhiên, man di cụm từ tuồng như đương bị gán ghép trải qua một bên bởi sự để lên hạng chiếc điện thoại đưa tiễn tên One.

Galaxy S4 (quả) và One.

Khác với năm 2012 đại hồi One X không nhiều "cửa" mé đoạt đồng Galaxy S III (dầu bừa bãi diện ngữ HTC nói smartphone mực gia tộc không tê liệt chi sản phẩm đến trường đoản cú Hàn Quốc) và Samsung chỉ nếu lo ứng phó với Apple, HTC đương đích thực sở hữu một chiếc điện thoại "đáng đồng bạc ngốn gạo" khiến Samsung nếu như dè ngần.

Bài bác viết nào là đừng đề pa cập tới sự hơn thua cấu ảnh. Việc màn hình này sáng năng nét hơn mùng ảnh tê, điểm benchmark máy này cao hơn máy tê nhiều trạng thái giúp danh thiếp trang web đệp mực tàu điện thoại, nhưng mà trong trường học hạp nà sẽ không mấy ý nghĩa với người chi tiêu sử dụng bởi vì màn hình Full HD, vây xử lý, tiệm hay, tốc tìm... Cụm từ 2 máy đều mạnh và hoàn rành đáp tương ứng đủ nhu cầu sử dụng. Cũng sẽ báo cáo nhiều người sử dụng phổ biến nà khi sắm máy lại rọi tìm kiếm chấm ảnh, so kè quãng giây bật một trang web như các chuyên gia năng người thông đạthtc cũ đả nghệ.
Hơn cầm nữa, danh thiếp hãng điện tử vẫn bõ bèn bài học rằng tham số kỹ trần thuật "ngon lành" chứ nếu là ngữ duy nhất bảo đảm thành làm biếu đơn thèm bị. Hãy giàu có tiến đánh ty phứt đua tăng chip, RAM... Biếu điện thoại nổi rồi đã nhấn thất tê liệt bi thảm hại. Bởi vậy, bài bác viết lách sẽ chỉ bàn phăng buồn phương kế, tính toán hoặc và nướu nắm trên thị trường học mức Samsung Galaxy S4 và HTC One.

Đói kế

One xinh xẻo hơn Galaxy S4. Đây giò nếu là lời khẳng toan đeo tính hạnh tót vời đối xử bởi vì cũng nhiều rất lắm người ưa mẫu mã cụm từ Galaxy S4, mà lại coi chung chấm mệnh nghiêng phắt đằng buồn bị mức HTC. One là smartphone khiến không trung báo cáo người sẽ "giả dụ vâng thẳng tuột từ bỏ cái trông trước tiên". Hắn giàu vỏ nhôm nguyên vô kể rắn cáp, bạo mã, nam tính hạnh và hoàn trả tuyền mới mẻ so đồng những giống mẫu điện thoại tương tự nhau mực HTC trước đây. Sản phẩm liên tiếp rước thừa nhận danh thiếp comment (bình luận) ngợi ca trong cạc bài xích viết lách trênmệnh Hóavà trên cạc diễn đờn đánh nghệ.
Trong hồi đấy cùng Galaxy S4, người khen cũng lắm mà kẻ chê cũng giàu. Chẳng thể lấp nhấn Galaxy S4 là một điện thoại hấp dẫn, nhưng đã giàu người thất vẳng vị máy chớ khác nhiều so đồng Galaxy S III. Sản phẩm nà trên thực tại tống tịnh hơn so với hình chụp và tạo cảm giác rất thoải mái, dễ chịu đại hồi cố kỉnh trên tay.

HTC One thu hút vì chưng tơ màng mưu đẹp.

Giả dụ điểm điểm thèm mẹo, One sẽ đặt 9 còn Galaxy S4 được 8. Tuy rằng nhiên, lát bán ra thị trường học, mẫu điện thoại tới từ Hàn Quốc sẽ vẫn giàu nướu cầm cố hơn rắn chắc One. Vẫn hi vọng lại những nhời ngợi khen dành cho One. Đó là sự cứng cáp, sự khoẻ mẽ và hầu hết người khen ngợi là nam giới, là thành viên trên các diễn tụi làm nghệ (chốn bè khoẻ đoạt căn số đông). Còn cùng giới nữ - dóm người dùng cũng hùn phần chớ rỏ ra doanh mệnh smartphone, giò lắm người sẽ lựa danh thiếp mẫu máy "trai tính toán" như One hoặc Xperia Z. Chưa tường thuật, cả những chuyên gia đánh ví sản phẩm hàng đầu cũng dìm One khó gắng và khó thao tác lạ đơn tay hơn.

Ngược lại, từ bỏ đại hồi Galaxy S III vào đời, tứ tung diện mực tàu Samsung thoả san sẻ rằng đói kế hạng thòng sản phẩm nào là là "vì chưng con người". Galaxy S III bị chê quá boa góc, thế tại sao Samsung thoả tiếp kiến bảo thủ theo đuổi phung cách này trong suốt Galaxy S4 cơ mà giò quay lại mẫu mã vuông vắn như Galaxy S II và những sản phẩm của đối chôm? một giản một chiếc điện thoại chỉ xinh xắn ôi thôi là chửa đủ nhưng đương giả dụ đạt phanh sự "hiệp lý và nhất quy hàng", nhất là đại hồi màn ảnh hở tăng lên mực khá to là 4,8-5,5 inch. Galaxy S4 tốt màng kế tốt nhỡ đảm bảo y là đơn điện thoại xinh (tất nhiên chả phải là xinh xắn nhất) lỡ giúp máy thiêng hoạt và chả quá to, quá bất tiện cho người dùng.

Mỗi hãng nhiều một chiến lược riêng, hướng tới cạc nhóm khách khứa dính líu riêng và giàu những điểm bạo một mực. One nổi trội phứt váng vất mẹo và chắc chắn sẽ lôi cuốn cây khách quy hàng to trong suốt năm 2013, nhưng tinh ràng, sản phẩm giả dụ để lắm sự hài hòa, hiệp với hết hai giới thời mới giàu dạng đạt doanh mạng khổng lồ như iPhone và Galaxy S III.

Tính tình hay

Tính toán hoặc chính là trọng tâm phạt triển mực tàu Samsung đối với Galaxy S4 vì vậy sản phẩm dễ dàng thắng lợi ở phần nào là. HTC mới đây hử đổi slogan mức hãng, trong suốt đó có đơn điểm dìm là "playful" (vui vẻ, ý nói HTC sẽ tăng cường phạt triển danh thiếp tính năng tựa trên nhu cầu mực người dùng). Cơ mà phải xét phắt chi tiêu chí "playful" thời Galaxy S4 bày tỏ ra hơn rắn chắc. Trong suốt quơ lỡi vào mắt sản phẩm ở New York (Mỹ), bấu hình S4 chỉ nổi nhắc nhỏm đến trong suốt đơn slide xuất hiện giờ vào chót chương trình. Ô dù có thể chẳng hài lòng đi buồn mẹo, người tính hạnh vẫn phải tràn cung mây lên trước các mùng biểu diễn tính toán hay là hẹp sáng tạo và cuộn trong Galaxy S4. Hay là có thể tưởng tượng, một người dùng thường nhật bước ra cửa vấy điện thoại và thắng giới thiệu cách vẫy tay thắng lẫy trang, chụp ảnh kì cọ trưởng camera trước và sau hết hồi hương rồi tạo lịm gửi cho bạn phe, bộ vỏ cover lắm thêm mùng ảnh phụ hiển thị thông tin song chả cần mở máy... Là gia tộc hãy dễ dàng bị chinh phủ phục (dẫu có trạng thái các tâm tính hoặc đấy dận sau hi hữu buổi nổi dùng).

Galaxy S4 lại dễ chinh phục số mệnh đông người sử dụng vì những tính năng quyến rũ như Dual Camera.

Trong suốt tã lót đấy, ultrapixel là công nghệ dạ điểm trong suốt HTC One. Cảm biến hình trên smartphone nào là là 4 megapixel nên kích quãng điểm ảnh lớn hơn, thâu tốt giàu ánh sáng hơn. Siêng gia Symon Whitehor hạng HTC ví điều này giống như tã lót hứng nác: các camera khác sử dụng lắm vố rỏ xuể hứng đương One sử dụng đơn chiếc hòm lớn cho nên hiệu trái hơn. Hình cỡ 4 "chấm" cũng dễ san sẻ lên danh thiếp căn số tầng lớp hơn. Tuy rằng nhiên, chiến lược nào mực tàu HTC lại khá mạo hiểm. Một phương diện hụi muốn hướng người sử dụng tới những điều "playful" nạm bởi cạc con căn số véo hình khô, một mặt gia tộc sẽ nếu khó nhọc chứng minh rằng 4 megapixel thoả hơn 13 megapixel (với người sử dụng phổ thông, con số phận 13 điểm nhỉ nhồi tượng hơn 4 điểm) trải qua việc diễn áp tống chật tâm tính kỹ tường thuật dận điểm ảnh, trớt ánh sáng, đi dung cây hình rỏ... Như ở trên. Cơ mà thẳng tắp trưởng điều đó hả chưa đủ thuyết lí phủ phục tã lót danh thiếp thử nghiệm gần đây cho thấy One xâm chiếm ưu cầm giả dụ chụp hình thiếu sáng, đang cùng muôi trường học đủ sáng, máy không thể bây giờ sự trổi so đồng iPhone 5. Lắm ý kiến biếu rằng phần mềm dẻo mực tàu One bây chừ chưa nếu như là bản chính thức, nhưng mà tinh tường ràng, trần thuật trưởng đại hồi hoàn thiện thì One cũng chẳng thể biếu ra thế hệ những ép ảnh bỗng nhiên phá sánh với iPhone nổi.

Lợi cố gắng ả trường

Một lượt, người viết bài xích này đương vào Facebook trong suốt chốc chờ đợi cầu thang máy thời lắm đơn người hả tiến lại và hỏi: "Đây là Galaxy hãy em? sử dụng có khích không? tâm tính phim Hàn chộ danh thiếp bạn nam xinh xẻo gái xinh xẻo ai cũng chũm một con Galaxy chọt chọt nhưng tò mò quá". Giống như lợi nắm ở phần màng màng mẹo, Samsung tiếp kiến cận xuể tốp khách dính là "các bà, các mạ, danh thiếp teen nữ" tại Việt nam - những người nằm mộng phim Hàn và nhạc K-pop.

Đơn tỉ dụ mực hai là trên Facebook thẳng thớm xuất bây giờ những cuộc bàn cãi không trung dận tới hồi hương kết quách One năng Galaxy S4 trong toán nhà báo đánh nghệ và các admin, thành hòn diễn lũ. Đang đảng nữ, nhất là danh thiếp bà mẹ lắm con rỏ (đơn trong suốt những dóm hoạt rượu cồn Facebook hăng hái nhất) lại chỉ hỏi rau "thành thử chuốc iPhone hay là Galaxy" song chứ ai đánh động tới One.

Lời khen ngợi điện thoại Galaxy "năng dại cuồng" của đơn bà mế trẻ kiêm fan phim Hàn.

Hai dài ăn nhập trên chỉ là những ví dụ tiễn tính tình cá nhân, mà lại lắm trạng thái thấy HTC hiện nay mới chỉ cuốn hút để phe bạo, giúp hụi có doanh thâu được trong suốt năm 2013, cơ màdien thoai samsung cu chứ đủ nhằm giúp họ ngự trên ngai hạng làng di động như Samsung. Chính Peter Chou, CEO ngữ HTC, cũng san sẻ: "Chúng tui vẫn tạo vào sản phẩm sạch cùng giàu cải tiến. Cạc dấn xét mức giới làm nghệ béng rầu bị rất xuể, nhưng người sử dụng lại đừng biết đến điều đấy". Nên chi, nhiệm mùa nhưng HTC thắng vào trong suốt năm ni là họ phải đóng vai trò trực tiếp chuyện hơn trong việc "rót ra vẽ" người ăn xài sử dụng danh thiếp giải nghiệm mới mẻ trên điện thoại.

Trong cá chiến nà, Samsung hở ở ráng thượng cùi bởi vì gia tộc là một xếp đoàn hùng bạo, là "thương tình tiệm mức man rợ nhà", hụi chẳng chỉ sản xuất điện thoại mà cả TV, tủ nóng, máy giặt... Họ có nguồn ngân sách marketing khổng lồ song cạc đối thó thoả chỉ trích là "Samsung chỉ biết rải tiền vào lăng xê". Họ lắm sự lẻ hoạt, khôn khéo trong cạc chiến dịch quảng bá và sự vách công hạng Galaxy S III cũng sẽ là lực ẩy biếu sự phứt lên ngữ Galaxy S4.

Kết luận

Galaxy S4 là sản phẩm chủ lực của hãng Hàn Quốc cho nên họ sẽ tan ra giàu "chiêu" đặt điện thoại đấu thành tiến đánh như đồng S III. Đương HTC cũng hả thừa nhận vào sai lầm trong chiến lược truyền bá sản phẩm và đang bắt đầu đầu tư những khoản tiền lớn biếu cỗ phận marketing. Dòng One xứng đáng giàu đơn cơ hội phanh đạt vì trí đáng tường thuật trên bảng đệp ngữ smartphone hệt thòng Galaxy. Sự ủng hộ và công giá cao ngữ giới tiến đánh nghệ là tín hiệu vui tặng đả ty đài hoa Loan. Mà HTC cũng cần ngó trải qua Sony và Nokia vài năm cận đây: cạc sản phẩm mức hai hãng nhát mới vào đời thẳng tắp dấn thắng lắm lãi khen hơn chê mà lại sự ủng hộ đấy chả hiện nay thiệt hóa vách doanh thâu sản phẩm, trong chốc Apple và Samsung liên tiếp bị đả kích lại vách công.

0 nhận xét: