Những điều cần lưu ý nhút nhát sắm iPhone thế hệ xưa

thì kỳ khó khăn, nhu cầu sở hữu đơn chiếc iPhone 4 và 3GS hỉ chứ mỏng. Những chiếc smartphone thì thượng đồng ngần tân trang từ bỏ 95-98% đương nhiều thứ ví khá mềm mỏng bởi thế ăn nhập đồng túi tiền tài những người nhiều thâu gia nhập thấp.

 

 

soát ảnh thức phía ngoài

có nhẽ lót tính nết máy thời điều quan yếu nhất là việc soát ảnh thức ngoài mặt thứ máy. ảnh thức ngoài mặt nhiều trạng thái nói tặng bạn biết rất có béng cách người chủ trước dùng máy. vì trí trước nhất mà lại bạn cần tính nếtiphone cũ lót lựa mua máy cũ là các đầu... Ốc vít của máy. Tất cả các dấu hiệu như đầu vít bị xước xát nghiêm trọng, bị toét hoặc con vít khác màu , sai chủng loại đều là dấu hiệu cho thấy máy từng bị cạy mở.

Bên cạnh màn hình, điểm thứ 2 mà nhiều người "săm soi" rất kĩ khi chọn mua điện thoại là các vết móp, sứt sẹo trên thân máy. Các cú rơi thường gây hậu quả rất trực tiếp và dễ nhận biết trên thân máy nhưng không ảnh hưởng nhiều về lâu về dài, vì vậy nếu máy ở thời điểm bạn kiểm tra vẫn hoạt động bình thường tức là các lần rơi đó không làm ảnh hưởng quá nhiều tới phần cứng của máy.

Kiểm tra màn hình cảm ứng

Màn hình cảm ứng là một trong những yếu tố quan trọng nhất mà bạn cần kiểm tra trước khi mua bất kỳ một chiếc iPhone nào dù mới hay cũ. Bằng mắt thường, rất khó để có thể tìm ra sự khác biệt giữa một chiếc iPhone chưa từng qua sửa chữa, và một chiếc đã khoảng để cố màn hình “lô”. Chính cho nên nhưng nếu thoả có bụng lý bằng lòng “sống chung với lũ”, bạn thành ra biết cách rà sơ bộ tâm tính liệu chừng chiếc màn hình đó có thực sự để.

Có hai bước thường để sử dụng đặng rà màn hình iPhone. Trước tiên, bạn dấn đè một biểu tượng chương trình trên iPhone đặng máy chuyển sang chế cữ sắp xếp các biểu tượng (chốc nào các biểu tượng trên máy sẽ rung nhẹ). Sau lúc mang điện thoại đi chế cữ nào, bạn giữ tay kéo một biểu tượng trên màn hình theo các phương ngang, hàng, đường chéo đặng chắc chắn rằng màn hình chẳng hề có khu vực nà bị bại cảm ứng. Nếu có, bạn sẽ không thể nà kéo biểu tượng nào phai khắp các bởi trí trên màn hình.

rà kết đấu

Sau các bước trên, bạn rà đấu đến các kết đấu Wi-Fi và 3G tâm tính có kết đấu để chẳng. Bạn thành ra yêu cầu để reset máy đi tình trạng ban đầu đặng rà, bởi vì một mạng khuyết điểm có thể để sửa sang lâm thời kì ứng dụng đi trên máy. Bên mé đó, cũng phải tâm tính camera, gọi điện thoại và nhắn tin tâm tính những tâm tính năng nào có hoạt cồn để hay chẳng.

rà tình trạng bảo hành

Đối với các sản phẩm ngữ Apple, một lưu ý quan trọng là thông tin bảo hành ngữ máy sẽ tiết lộ cho bạn khá nhiều thông tin đi tình trạng, xuất xứ ngữ buồn bị. Apple thường chẳng quản lý buồn bị ngữ tớ chuẩn y mạng IMEI, nhưng quản lý chuẩn y mạng Sê-ri ngữ sản phẩm (tróc nã cập Cài đặng > Cài đặng chung > Giới thiệu > mạng Sê-ri). Sau lúc có mạng Sê-ri ngữ máy, bạn tróc nã cập vào địa chỉ, rồi nhập mạng Sê-ri ngữ buồn bị vào form nhập liệu chừng đặng rà.

Với những máy còn bảo hành, bạn có thể lấy hạn bảo hành trừ phai 1 năm đặng biết thời gian kích hoạt ban đầu ngữ máy (2 năm Đối với máy có mua gói gia kì hạn bảo hành AppleCare+). Cần lưu ý rằng hạn bảo hành nào là hạn bảo hành rành cầu ngữ Apple, chẳng phải hạn bảo hành nhưng các cửa dọc thỏa thuận lúc mua máy.

rà các phụ kiện phai kèm theo máy

lúc mua iPhone cũ ở các cửa dọc, thường thì bạn chỉ để kèm những bộ sạc, hoạ nhai, cáp kết đấu “lô” nhưng báo cáo lúc để kèm theo dọc chính hãng. Những loại phụ kiện nào có thể gây ra khá nhiều phiền toái cho bạn đi sau nếu đó là dọc chất lượng bại. Những khuyết điểm thường gặp có thể thấy như tình trạng pin sạc chẳng đầy, máy nóng, hoặc thậm chí là cháy nổ trong quá trình sạc... Chính cho nên, bạn thành ra yêu cầu để cung cấp phụ kiện chính hãng, dầu có thể hắn sẽ khiến của giá ngữ máy “đội” lên chút ít.

 

0 nhận xét: