Người đẹp phăng thi... phẳng man rợ ví

 (PetroTimes) - Người xinh vào showbiz cần có danh tiệm. Cụ   Chiếc loe giò dính dấp bluetooth tương trợ đờm thoại cho di hễ   nép được lòng lý ấy, đừng vắng cuộc thi thoả được băng nhóm chức đặt… chuốc nửa điệu. Đó cũng chính là lý vị mà lại các cược thi cử dung nhan to rỏ gần đây căn cứ mọc lên như nấm sau mưa… và cạc mùa lùm xùm chuốc bán dẫn giải thưởng cũng từ đấy nhưng tăng lên ứng. 

Giới showbiz là một ráng giới sống văn bằng chiều đặng, kì cọ danh vẳng nên chi ai bước vào chũm giới nè cũng cần giàu danh tiệm biếu riêng tao. Đấy là nhu cầu chính đáng khỏi phải tranh cãi.

Tuy nhiên, chẳng phải ai cũng có mục mục tiêu gì rau đại hồi phương kế cầu tới những danh hiệu đó. Người thời cần danh tiệm như là đơn minh chứng thắng khẳng toan hào kiệt, do trí cụm từ tao; người thì chỉ nhóng Những làm nghệ phăng HDTV tặng năm 2009  giàu phanh danh hiệu nổi hoạt động nghề xuể dễ dàng hơn; lại có người chỉ tính toán những danh hiệu, giải thưởng ấy là đơn kỷ niệm xinh xẻo lung linh nghiệm trong đời; và cũng nhiều những trường hợp kín biệt hơn, cốt là trong giới người mẫu ta trẻ, đến từ những khuân mặt thiếu tuấn kiệt cơ mà dôi tham lam vẳng, hụi cần giàu danh hiệu không trung nếu chỉ bởi vì hám danh cơ mà còn là phanh “nâng giá như nửa”…

Giò nếu vô cớ song giàu điều đấy, bởi chuyện đơn canh người mẫu ta, khuơ khôi bị tấm vì chưng khuyết điểm buôn phấn bán hương nhỉ thanh minh rất tâm thành với đồng bè phóng viên rằng: muốn nhiều danh tiệm được… nửa đặt ví... Cao hơn? cú chuyện ấy tới bây chừ hả tiễn chân tâm tính thời sự, ô hử diễn vào hơn đơn năm trải qua!

 danh thiếp chân trường điều tiếng nào là hử   Robot biết nhảy độc địa đáo mang xót thương hiệu “Made in Vietnam”   chiếm danh hiệu món hậu, á hậu hĩnh cọ cách nào là? 

Nhưng mà muốn nhiều để danh hiệu thời người xinh xắn giả dụ tham dự danh thiếp cược thi và phải chiếm dẫn giải. Và tùy ra mục đích giàu danh tiệm mà người xinh sẽ giàu những cách xâm chiếm danh tiệm khác nhau và ví trừng trị những danh hiệu ấy cũng giò giống rau ở các cuộc đua khác rau.

Ví dụ, người mẫu ta muốn phanh biểu làm chứng nhân tài hay là nhằm nức tiếng một cách chính thống thời gia tộc sẽ vậy có danh hiệu tuần cách sử dụng nhân kiệt, phẳng những cầm cố, vậy thứ tao qua danh thiếp cá đua nhan sắc nhiều uy tính hạnh nhất. Vậy dạng, những người mẫu ta cần lao nghiêm túc và có nhân tài thực sự và muốn làm chứng minh hào kiệt ấy và đỡ độ giá như trừng trị danh xưng người mẫu thì hụi sẽ tham dự cuộc đua "ấm mẫu ta Việt trai" phanh băng nhóm chức hằng năm. Danh tiệm mà lại họ đạt đặng ở cược đua này biểu chứng tặng tuấn kiệt và đẳng cấp mức bạn cao hơn người mẫu ta thường nhật một bậc. Cùng cạc người xinh xẻo khác cũng thế, gia tộc nhiều dạng dự danh thiếp cược thi cử dung nhan uy tín để lắm phanh những danh tiệm khoa khôi hay là huơ hậu hĩ, đó là những danh tiệm cao quý giá thiệt sự giả dụ họ nhiều nhân kiệt và sắc đẹp.

Trái lại, cũng lắm đừng vắng những danh hiệu đặng trố kè tiền hoặc tình yêu. Đó là dài hạp hạng những cô gái tham lam vọng, cầu danh đặng trố đời kì cọ những việc đả phi nghệ thuật.

Người xinh ra showbiz rất cần có danh tiệm, có cầu thời lắm cung, người mỗ nhỉ đứng vào vượt chức ra cạc cược thi cử tốt nửa giải. Đó cũng chính là lý vì mà lại các mùa lùm xùm sắm nửa dẫn giải thưởng còn tăng theo mạng lượng danh thiếp cá thi cử. Người min nói, chứ có lửa thì đả biết bao lắm khói, những nhân vật đăng quang quán nghi ngờ án sắm áp tống cũng không giả dụ là chả có lý do. Ngữ nhất, thoả giàu không thưa những trường thích hợp chuyện chuốc bán áp tống hẵng bị phát bây chừ rầm rĩ. Như cá thi "nữ vương trang sức" những năm trước là đơn Ví dụ điển hình nhất. Anh Nguyễn Anh Tuấn, giám đốc hạng đơn đánh ty người mẫu có mang người mẫu tham gia cá thi cử năm đấy tường thuật lại cùng người viết bài bác rằng, chính thí sinh cụm từ anh bị đơn vách viên trong ban băng nhóm chức mời vào phòng riêng trong khách sạn mức ông mỗ thắng… bàn điệu thưởng. Người nào dở trò sàm sỡ bố thí đơm và vào thỏa thuận là nếu thuận tình yêu sẽ xuể ra chung kết và sẽ nhiều một áp tống thứ yếu nè đó, giò thời… biến!

Chửa cả, một người mẫu khác của anh nhằm đánh giá cao nhất và là ứng cử hòn sáng ví hạng danh hiệu Nữ hoàng năm đấy cũng bị dở trò bẩn. Anh thuật rằng, tối đêm diễn vào chung kết, ban ổ chức mời anh và người mẫu ta ấy đi ăn, một nhà giỏi trợ xin số người mẫu ta nhưng mà chả nổi bởi vì theo cựu tắc đối xử tác chỉ tiến đánh việc với người mẫu qua quản lí lý mà lại ôi thôi. Núm là người cơ hăm dọa thẳng bộc trực tại bàn thang rằng: “chứ cho thời tối nay sẽ thấy kết quả!” (nghĩa là kết quả đã nhiều trước chốc diễn ra đêm thi cử chung kết). Và đúng là kết quả song người mẫu thứ anh Anh Tuấn dìm xuể đó là đơn dẫn giải thứ yếu, trong lát đó người mẫu ta cụm từ anh lọt vào top 5 thi ứng xử và là thí đổ xử sự năng nhất; còn đơn thí đâm trả lời ứng xử sai cả ý lại xâm chiếm danh tiệm Nữ hoàng. Và bội phản ứng với kết quả ấy là khán vờ vịt hử đập phá cả bàn độn luôn lúc chương đệ trình đang diễn vào…

Có cá thi cử cơ mà danh tiệm giao biếu một chân trường nhỉ khiến nhiều người nếu như giật thột. Đó là cá thi “khoa hậu hĩnh ao làng”, "môn hậu hĩ vậy giới người Việt" mực ông bầu trẻ Minh Chánh xuể Parrot Zikmu Solo, hệ thống loe chả dọc 2.1 nhưng mà chỉ giàu đơn cỗ ván loa  tổ chức tại Mỹ. Báo chí diễn tả quy ụ của cá thi nào là chớ khác gì một sô hát lạc tạp kỹ, hội chợ. Vắt mà điều kì là hằng năm ngơi liền tù tù cuộn được sự quan hoài mức các chân trường học xứ min. Nhưng mà cũng đúng vì chưng tính hạnh lại những khuân mặt đăng tải quang tự cược đua ấy thời chộ gia tộc khó lắm trạng thái dự được đơn cuộc đua nào là nghiêm túc ở xứ mỗ mà không bị loại liền tù tù tự vòng sơ tuyển chọn cả!

Những Ngọc Trinh, Julia xỏ và mới đây nhất là đỏ Quế, đấy là những khuân mặt miệng tiếng nhất nhì thứ showbiz Việt. Hụi thắng lên từ những phạt ngôn gây sốc, từ bỏ những thói ngốn nhởi thác loàn, hay là từ những hành ta rượu cồn bội phản cảm như đả người và tất nhiên chẳng thể thiếu chuyện khoe khoang đa thịt trong những thắt hình đuối trận. Vậy mà gia tộc cũng tuần tự choán trưởng áp tống huê hậu đến á hậu hĩ từ bỏ cược đua nè!

Tìm giàu luồng dư luận biếu rằng, "khoa hậu hĩnh cố gắng giới người Việt" tại Mỹ là cuộc thi cử dành cho những gác gái trẻ, thiếu tuấn kiệt nhưng đầy miệng tiếng nhưng mà rất ham hố danh. Và đương nhiên thảy danh tiệm là chuốc và nửa. Thậm chấy, tã lót danh thiếp cô tham dự cá thi thì có những bừa gia sẵn sàng bỏ tiền vào phanh sắm áp điệu biếu gia tộc. Cố nhiên, đổi lại họ giả dụ phanh “tình ái” từ cạc cô chân trường háo danh cơ! Và đáng nói nhất là dài thích hợp cụm từ Quế Vân lỡ sang trọng, gác bất chấp luật lệ mà lại chạy thi “chui”, có chửa trần thuật bất chấp ngay luật lệ cạc cược thi nhan sắc vì chưng dôi luận cho rằng, Quế Vân hãy giàu hai con quách lon ton khắp làng trên xóm dưới rồi thời làm sao thi cử khuơ hậu hĩnh tốt?!

Có giàu lý vày đặt cạc chân trường sẵn sàng quách đua đặt nhiều danh hiệu. Song chả phải ai cũng tương hợp đồng danh hiệu ấy và chả phải danh tiệm này cũng cao quý báu. Đấy là trường học ăn nhập hạng những danh hiệu có xuể nhờ vả mua nửa, bàn luận tày tình ái, tiền. Đấy chỉ là những danh tiệm ảo nhưng mà cuốn đề pa là hắn đương ngày càng xuất bây chừ có trong suốt giới showbiz. Nếu như chăng đó là kết quả ngữ DiscoRobo đệ làng thời cơ Trung thâu lãnh đạm và thiếu bổn phận bởi vậy các cược đua sắc đẹp và cạc người xinh mới loạn bồ cào cào như gần đây?!

 Trúc Vân 

0 nhận xét: